Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Rao bán nhà vì nợ nần, cặp vợ chồng bất ngờ trúng số triệu đô

Một đôi vợ chồng ở thành phố Melbourne vừa trúng 1,3 triệu đôla giải xổ số TattsLotto - một trong những loại xổ số lớn nhất tại Australia.
Ông chồng nhận ra mình trúng số tiền này khi đang đi mua cà phê. Vợ anh kể ở trụ sở công ty xổ số Tatts: "Anh ấy gọi điện cho tôi, vừa nói vừa khóc. Tôi không nghe rõ nên hỏi: 'Có chuyện gì thế chồng'?' Anh ấy đáp: 'Em đang ngồi chứ? Em hãy ngồi xuống đã rồi anh nói".
Đôi ợ chồng rơi nước mắt vì quá hạnh phúc khi trúng số. Ảnh minh họa: Pwponline.
Đôi vợ chồng rơi nước mắt vì quá hạnh phúc khi trúng số. Ảnh minh họa: Pwponline.
Người vợ cho biết, khi nghe chồng nói số tiền trúng giải, chị cũng òa khóc. "Bọn trẻ tưởng nhà tôi có ai mất khi thấy phản ứng của bố mẹ lúc nói chuyện qua điện thoại. Thực sự không thể tin nổi", chị nói.
Cặp vợ chồng này nói rằng số tiền lớn đến với họ quá đúng lúc. Do kinh tế khó khăn, họ đang phải rao bán nhà nhưng chưa gặp được khách mua. "Giờ chúng tôi không cần bán nhà nữa rồi", người phụ nữ vui sướng nói.
Họ dự định sẽ đưa các con đi nghỉ ở Nhật Bản năm nay và sang châu Âu chơi vào năm tới. "Chúng tôi cũng sẽ mua một chiếc ôtô mới vì chiếc đang đi đã cũ quá rồi. Chúng tôi không vung tay quá trán mà chỉ tự thưởng cho mình một chút. Vợ chồng tôi đảm bảo sẽ để dành phần còn lại cho lúc hưu trí. Thật hạnh phúc khi biết mình không còn phải nợ nần nữa và từ nay sẽ thật thảnh thơi", người vợ bày tỏ. 

Kỹ thuật đánh bài Liêng được nhà cái tiết lộ

  Hiện nay, bài liêng là một trong những game bài được rất nhiều người yêu thích. Phổ biến là vậy nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về bài ...